การลงทะเบียนของนักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่ 3 ของสถาบันผลิตแพทย์ในประเทศไทย เพื่อสิทธิ์ในการสอบประเมินความรู้ความสามารถในการประกอบวิชาชีพเวชกรรม

ตามที่ศูนย์ประเมินและรับรองความรู้ความสามารถในการประกอบวิชาชีพเวชกรรม (ศรว.) ได้จัดระบบการบริหารจัดการฐานข้อมูลผู้สมัครสอบให้มีประสิทธิภาพ เพื่อเอื้อประโยชน์กับผู้สมัคร และสถาบันผู้รับรองคุณวุฒิของผู้สมัคร ดังนั้นในแต่ละปีจำเป็นต้องให้นิสิต/นักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่ 3 ทุกคนของทุกสถาบันผลิตแพทย์ในประเทศไทยลงทะเบียนให้ข้อมูลส่วนบุคคลกับ ศรว. เพื่อเป็นฐานข้อมูลในการดำเนินการต่อไป

ศรว. จึงขอให้นิสิต/นักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่ 3 ทุกคนของทุกสถาบันในประเทศไทยเข้าลงข้อมูลผ่านทาง www.cmathai.org ได้ตั้งแต่วันที่ 10 – 31 สิงหาคม 2561 เพื่อให้ได้สิทธิ์ในการสมัครสอบขั้นตอนต่างๆ ต่อไป ทั้งนี้นิสิต/นักศึกษาแพทย์ต้องตรวจสอบและรับรองความถูกต้องของข้อมูลของตนให้ครบถ้วนด้วย

จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

ประกาศศูนย์ประเมินฯ ที่ 6/2561 เรื่อง การลงทะเบียนของนักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่ 3 ของสถาบันผลิตแพทย์ในประเทศไทย เพื่อสิทธิ์ในการสอบประเมินความรู้ความสามารถในการประกอบวิชาชีพเวชกรรม

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.