ประกาศเรื่องขั้นตอนการไป Elective ณ Toho University และ Kunming Medical University ของนักศึกษาแพทย์ชั้นคลีนิค มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

เนื่องด้วยสำนักวิชาแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ได้ลงนามความร่วมมือทางวิชาการกับ Toho University ประเทศญี่ปุ่น และ Kunming Medical University ประเทศจีน ภายใต้หัวข้อ “การแลกเปลี่ยนนักศึกษา” ในปีการศึกษา 2562 จึงมีโครงการสำหรับนักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่ 5 (ชั้นปีที่ 4 ในปัจจุบัน) ที่สนใจไปศึกษาวิชาชีพเลือก (Elective) ณ มหาวิทยาลัยดังกล่าว เป็นเวลา 2 สัปดาห์ โดยจะเปิดรับสมัครในวันที่ 25 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม 2561 

ในการนี้จึงขอความกรุณาให้ศูนย์แพทยศาสตรศึกษาชั้นคลินิกดำเนินการประชาสัมพันธ์โปรแกรมดังกล่าวและคัดเลือกผู้สมัครแห่งละไม่เกิน 4 คน และคณะกรรมการคัดเลือกของสำนักวิชาแพทยศาสตร์ จะคัดเลือกใบสมัครในขั้นตอนสุดท้ายให้เหลือศูนย์แพทยศาสตรศึกษาชั้นคลินิกแห่งละไม่เกิน 2 คน ผ่านการ online-interview เพื่อให้นักศึกษาได้มีโอกาสเดินทางไปฝึกที่ Toho University และ Kunming Medical University ในอัตราแห่งละ 2 คนเท่ากัน ดังรายละเอียดที่แนบมาด้วย ณ ที่นี้ 

1. เกณฑ์การรับสมัครนักศึกษาเรียนวิชาชีพเลือก ณ Toho University และ Kunming Medical University ประจำปีการศึกษา 2562
Download file

2. ใบสมัครคัดเลือกนักศึกษาแพทย์ เพื่อศึกษาวิชาชีพเลือก ณ Toho University และ Kunming Medical University ภายใต้ความร่วมมือทางวิชาการ MOU ประจำปีการศึกษา 2562
Download file

3. เอกสารประเมินทักษะเพื่อประกอบใบสมัคร
Download file

4. กำหนดการรับสมัคร
Download file

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.