แจ้งรายละเอียดการรับสมัครทุนโครงการเยาวชนรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหิดล ปี 2562

ตามที่ โครงการเยาวชนรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหิดล มูลนิธิรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหิดล ในพระบรมราชูปถัมภ์ มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนไทยที่รักและมุ่งมั่นในวิชาชีพด้านการแพทย์ ดำเนินตามรอยเบื้องพระยุคลบาท สมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก เพื่อสร้างสรรค์สุขภาพอนามัยของมวลมนุษยชาติ โดยพัฒนาความสามารถด้านการศึกษาวิจัย การฝึกปฏิบัติวิชาชีพและการพัฒนาชุมชนเพื่อนำมาแก้ไขปัญหาด้านการแพทย์และการสาธารณสุขของประเทศไทย โดยให้ทุนแก่นิสิต/นักศึกษาแพทย์ปีละไม่เกิน 5 คน ไปปฏิบัติงานด้านการศึกษาหรือวิจัยกับอาจารย์ที่ปรึกษาผู้ทรงคุณวุฒิในสถาบันที่มีชื่อเสียงในหรือต่างประเทศเป็นเวลา 1 ปี และได้เปิดรับสมัครนิสิต/นักศึกษาแพทย์เข้ารับพระราชทานทุนโครงการเยาวชนรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหิดล มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2552

ในปี พ.ศ. 2562 นี้ โครงการเยาวชนฯ เปิดรับสมัครนิสิต/นักศึกษาแพทย์ เข้ารับการคัดเลือกให้เป็นผู้ได้รับพระราชทานทุนโครงการเยาวชนรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหิดล ตามรอบเวลาเดิมเช่นปีที่ผ่านมา โดยเปิดให้ส่งเอกสารการสมัคร ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 ถึงวันที่ 30 เมษายน 2562

CLICK > รายละเอียดการรับสมัครทุนโครงการเยาวชนรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหิดล ปี 2562

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.